Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 0915 821 924

Tư vấn viên 0915 821 924

Tư vấn luật doanh nghiệp 0974684532

Tư vấn luật doanh nghiệp 0974684532

 Tư vấn 0982 205 385

Tư vấn 0982 205 385

Tư vấn viên 0974 747 386

Tư vấn viên 0974 747 386

Menu chính
Thống kê
Trực tuyến:
Truy cập:

Cách xử lý khi mất hoá đơn mua hàng bản gốc

- Tổ chức, cá nhân mua hàng làm mất hoá đơn mua hàng bản gốc (liên 2) do hoàn cảnh khách quan như: Thiên tai, hoả hoạn, bị mất cắp; khi xẩy ra mất hoá đơn trong các trường hợp nêu trên, tổ chức, cá nhân phải khai báo, lập biên bản về số hoá đơn bị mất, lý do mất có xác nhận của cơ quan thuế đối với trường hợp thiên tai, hoả hoạn, xác nhận của cơ quan công an địa phương đối với trường hợp bị mất cắp. Hồ sơ liên quan đến hành vi làm mất hoá đơn gồm:

+ Công văn, đơn của tổ chức, cá nhân về việc làm mất hoá đơn.
+ Biên bản mất hoá đơn mua hàng.
+ Bản sao hoá đơn mua hàng (liên 1) có xác nhận ký tên, đóng dấu (nếu có) của bên bán hàng.
Khi tiếp nhận hồ sơ mất hoá đơn mua hàng, cơ quan thuế phải thực hiện thông báo số hoá đơn mua hàng không còn giá trị sử dụng và tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với tổ chức, cá nhân có hành vi làm mất hoá đơn.

Ban biên tập

Tìm kiếm nhanh
hotline

 

  • Văn phòng tại HÀ NỘI

Số A25 - Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Email:hnlaws.jsc@gmail.com

Website: www.hnlaw.com.vn

Điện thoại: 043.999 5889

Fax: 043.566 8136

chup anh cuoi

 

 Văn phòng tại HỒ CHÍ MINH

 Đ/C: Lầu 2, số 10 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại:
08-66843916

Fax: 08-66604188

Hand Fone: 0937.029.368

Dịch vụ : Dịch vụ giải thể doanh nghiệp, dịch vụ làm thẻ apec

 

 MỤC QUẢNG CÁO

 

Tư vấn pháp luật

công ty quản cáo, thiết kế thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế lịch độc quyền

 

 

tư vấn đầu tư nước ngoài 

dịch vụ làm thẻ apec

 

dịch vụ giải thể doanh nghiệp

 

thủ tục thành lập doanh nghiệp

thủ tục thành lập doanh nghiệp

thủ tục thành lập doanh nghiệp